Hướng dẫn học sinh lớp 10 đăng ký xét tuyển và làm thủ tục nhập học

Bước 1: Mua hồ sơ xét tuyển

Bước 2: Khai hồ sơ xét tuyển và nộp tại số 1A ngõ 538 đường Láng

 Bước 3: Nhà trường căn cứ xét tuyển theo điểm thi vào 10 và học bạ cấp 2. Sau khi Sở giáo dục công bố điêm thi vào 10, chúng tôi sẽ bắt đầu nhận hồ sơ học sinh nhập học theo độ dốc cho đến khi hết chỉ tiêu, vì vậy dù lựa chọn của bạn là trường THPT nào, bạn nên có quyết định sớm nhất để có thể được học tại trường theo đúng nguyện vọng của mình.

Chú ý: Sau khi được Nhà trường nhận học, Học sinh cần nộp học bạ cấp 2 ( bản gốc) về trường, mọi trường hợp nộp muộn Nhà trường có quyền từ chối nếu đã hết chỉ tiêu.

Thủ tục hồ sơ gia đình cần hoàn thiện với Nhà trường như sau:

1.1 Đối với học sinh trong thành phố Hà Nội

Hồ sơ gồm:

-         Học bạ THCS (bản chính);

-         Giấy khai sinh (bản sao chứng thực);

-         Bằng Tốt nghiệp THCS  hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời;

-         Giấy báo kết quả tuyển sinh vào 10;

-         Hộ khẩu (bản photo)

1.2 Đối với học sinh ngoại tỉnh

 Hồ sơ gồm:

-         Học bạ THCS (bản chính);

-         Giấy khai sinh (bản sao chứng thực);

-         Bằng Tốt nghiệp THCS hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời;

-         Giấy báo kết quả tuyển sinh vào 10;

-         Hộ khẩu (bản photo);

-         Giấy xác nhận tạm trú của Phường/xã nơi học sinh đang cư trú.