TỔ CHỨC QUYÊN GÓP VÀ ỦNG HỘ CHO CHƯƠNG TRÌNH TẾT YÊU THƯƠNG 2020 - Trường THPT Bắc Hà - Đống Đa

TỔ CHỨC QUYÊN GÓP VÀ ỦNG HỘ CHO CHƯƠNG TRÌNH TẾT YÊU THƯƠNG 2020

Chúng ta đang bước những bước đi cuối cùng của năm 2019 và chuẩn bị chào đón Tết Canh Tý năm 2020. Trong lòng mỗi người đều mang biết bao niềm hi vọng về sự đầm ấm, hạnh phúc, sum vầy trước ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Tuy nhiên, trên mọi miền của Tổ quốc vẫn còn những gia đình đang hằng ngày chống chọi với bệnh tật, đối mặt với sự nghèo đói, khó khăn; hàng trăm em học sinh đón Tết với hoàn cảnh ăn không đủ no, mặc không đủ ấm.

Nhằm phát huy truyền thống đạo đức tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”, BCH Đoàn trường THPT Bắc Hà phát động chương trình “Tết yêu thương”. Với mục đích chia sẻ, động viên và gửi tặng những món quà nhỏ tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời giúp học sinh trong nhà trường hiểu thêm về giá trị cuộc sống, trân trọng hơn những điều mình đang có, Trường THPT Bắc Hà kêu gọi các cán bộ, công nhân viên, phụ huynh và học sinh các lớp chung tay giúp đỡ, hỗ trợ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường, các em học sinh Trường Mầm non Thượng Kim và Điểm Trường Thượng Kim – Trường Tiểu học Thần Sa (Xã Thần Sa, Huyện Võ Nhai, Tỉnh Thái Nguyên).

Đợt quyên góp, ủng hộ kéo dài từ ngày 16/12 đến hết ngày 23/12/2019

Thời gian tới thăm học sinh Trường Mầm non Thượng Kim và Điểm trường Thượng Kim – Trường Tiểu học Thần Sa: Dự kiến 25/12/2019

Các hình thức hỗ trợ:

- Các tập thể, cá nhân có thể quyên góp, ủng hộ bằng tiền hoặc đồ dùng học tập, đồ chơi, chăn, quần áo ấm (còn giá trị sử dụng và phù hợp với học sinh mầm non, tiểu học)

- Đối với học sinh và phụ huynh: Đại diện cán bộ lớp lập danh sách học sinh và phụ huynh có nguyện vọng đóng góp, ủng hộ (theo đơn vị lớp).

+ Các món quà vật chất gửi về BCH Đoàn trường

+ Số tiền quyên góp được gửi về Cô Đào Thị Dung

- Đối với giáo viên: Cô Đào Thị Dung – Chủ tịch Công Đoàn lập danh sách và trực tiếp nhận hỗ trợ

 

T/M BAN GIÁM HIỆU

 (Đã ký)

Đỗ Thanh Hải

Hà Nội, ngày 16, tháng 12, năm 2019

T/M BCH ĐOÀN TRƯỜNG

        (Đã ký)

        Phạm Thị Ánh