GƯƠNG MẶT NỮ SINH TIÊU BIỂU TRƯỜNG THPT BẮC HÀ - Trường THPT Bắc Hà - Đống Đa

GƯƠNG MẶT NỮ SINH TIÊU BIỂU TRƯỜNG THPT BẮC HÀ

Trường THPT BẮC HÀ đã trải qua 18 năm trưởng thành

và phát triển. Đặc biệt là trong 6 năm qua với sự hợp tác toàn diện với Trường THPT ĐÀO DUY TỪ Trường đã dành được những thành tựu rất đáng tự hào không chỉ trong học tập mà trong các phong trào hoạt động ngoại khóa. Để góp nhặt nên thành tích lớn lao ấy không thể không kể đến những tấm gương có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với tập thể lớp mình.

Nhân dịp ngày 20/10,  Ban truyền thông trường THPT BẮC HÀ xin giới thiệu Gương mặt nữ sinh tiêu biểu trường THPT BẮC HÀ. Mời các bạn cùng đón xem:

NGUYỄN YẾN CHI

Sở hữu một vóc dáng cao và nụ cười tỏa nắng khiến cho cô học trò Nguyễn Yến Chi (lớp 10A2) chẳng thể lẫn với bất kì ai. Trong cuộc sống, Yến Chi luôn ấp ủ ước mơ được trở thành một chuyên gia Tâm lý. Vì vậy, Yến Chi đã vạch sẵn cho mình những kế hoạch dài hạn và ngắn hạn để theo đuổi đam mê của mình. Không những thế, Yến Chi còn là một cô bé thích đọc sách và nghe nhạc, đặc biệt là sách Văn học. Yến Chi mỉm cười chia sẻ: “Con nhận thấy mình có sở trường là Văn học, con thích viết, con thích đọc sách và con hi vọng điều đó sẽ góp phần tạo nên thành công trong tương lai của con”.

NGUYỄN THU TRANG

Nếu nhắc đến nàng công chúa Mị Châu xinh đẹp của lớp 10A2 thì chắc chắn ai ai cũng nhớ đến cô bé Nguyễn Thu Trang - người tự tin sải từng bước “catwalk” trên sàn diễn thời trang Âu Lạc. Với giọng nói ngọt ngào, truyền cảm và gương mặt khả ái, Thu Trang luôn để lại ấn tượng tốt với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Hơn nữa, Trang còn yêu thích bộ môn nhảy hiện đại. Nói về sở thích của mình, Trang rạng rỡ nói: “Con thích nhảy, đặc biệt là nhảy hiện đại. Dường như điều đó đã trở thành niềm đam mê đối với con và con hi vọng, qua từng ngày cố gắng tập luyện, con sẽ đạt được những thành công lớn trên con đường nghệ thuật mà con đang theo đuổi”.  

LÂN THÙY ANH

Xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính là 3 từ để miêu tả về cô bé Lân Thùy Anh lớp 10A1. Với cặp mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng và làn da trắng mịn, Thùy Anh luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nơi cô bé có mặt. Nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nữ tiếp viên hàng không từ nhỏ, Thùy Anh luôn phấn đấu và không ngừng học hỏi, đặc biệt là em luôn trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh để có thể phục vụ tốt nhất cho công việc sau này.

NGUYỄN DIỆU LINH

 

Luôn toát lên vẻ đẹp của sự trẻ trung và cá tính chính là cô bé Nguyễn Diệu Linh (lớp 10A1). Nếu có ai nhầm tưởng đó là một du học sinh Hàn Quốc tại trường THPT Bắc Hà thì cũng không có gì lạ bởi cô bé có quá nhiều điểm giống với một diễn viên Hàn Quốc từ vóc dáng cho đến các nét vẽ trên khuôn mặt. Chia sẻ về sở thích của mình, Linh hài hước nói: “Con thích ăn vặt, con có thể ăn cả ngày mà không biết chán. Ngoài ra, con đặc biệt thích đọc truyện và xem phim tình cảm. Đến với mỗi câu chuyện hay bộ phim, con học hỏi được kĩ năng giao tiếp, cách ứng xử tình huống của các nhân vật, đặc biệt, con có thể học hỏi phong cách thời trang của các diễn viên nổi tiếng mà con yêu thích”.

ĐỖ THỊ THANH NGÂN

Biết sáng tác truyện và nấu ăn là sở trường của cô gái Thanh Ngân xinh đẹp đến từ lớp 11A1. Có lẽ cũng vì thế mà Ngân thích đọc sách và yêu thích học Văn bởi với Ngân, đó là cách giúp em cải thiện được kĩ năng viết bài, trau dồi vốn từ vựng và ngôn ngữ của bản thân. Trong cuộc sống, Thanh Ngân luôn tâm niệm: “Bất kì một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là chọn một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp”.

KHÚC KIM KHANH

 

Với gương mặt khả ái, xinh xắn cùng với tên gọi đặc biệt, Khúc Kim Khanh đã trở thành gương mặt nữ sinh tiêu biểu của lớp 11A. Sở hữu ngoại hình lí tưởng với nụ cười duyên dáng Kim Khanh luôn đem đến sự thiện cảm đối với các thầy cô và các bạn trong lớp. Là một người luôn đề cao sự chân thật, Khanh quan niệm rằng: “Có thể ta không hoàn hảo nhưng ta không giả dối”.

NGUYỄN BÍCH LIÊN

Duyên dáng, dịu dàng là hai từ miêu tả Nguyễn Bích Liên lớp 12A0. Là một cô gái thích nấu ăn, làm đẹp đặc biệt là người yêu động vật, Liên luôn khát khao được trải nghiệm đặt chân trên khắp mọi nơi của đất nước Việt Nam. Không ai là hoàn hảo cả vì vậy Liên khẳng định rằng: “Đừng so sánh mình với bất cứ ai và đừng ngại thay đổi”.

ĐOÀN NAM GIANG

 

Với những động tác mềm mại, điêu luyện và đạt được rất nhiều thành thích cao trong các cuộc thi múa, Đoàn Nam Giang được các bạn coi như là "biên đạo múa chuyên nghiệp của lớp 12A0". Mong muốn trở thành một người có ích cho xã hội, Giang luôn gửi gắm điều đó vào niềm đam mê múa của mình qua việc tham gia nhiệt tình các hoạt động văn nghệ của trường, lớp. “Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào cuộc sống” là châm ngôn sống của cô bé nhanh nhẹn, hài hước và hòa đồng này.

PHẠM KIM CHI

 

     Ấn tượng đầu tiên khi gặp Phạm Kim Chi lớp 12A1 chính là nụ cười tươi trên gương mặt đầy rạng rỡ của con. Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất về ngôi trường Bắc Hà, Chi tâm sự: Ba năm gắn bó với trường, lớp, bạn bè, Chi cảm thấy thật may mắn khi được học tập và trưởng thành tại nơi đây. Những năm tháng cuối cấp của tuổi học trò đang gần đến, cánh cửa đại học đang rộng mở chào đón, mỗi ngày đến trường Chi không ngừng phấn đấu học tập chăm chỉ và rèn luyện để chạm tới ước mơ trở thành một tiếp viên hàng không.

Mỗi người phụ nữ đều là những bông hoa đẹp mang trong mình hương sắc riêng. Mỗi cá nhân đều có ý nghĩa góp nhặt nên thành tích của một tập thể. Là những nữ sinh trường THPT BẮC HÀ các em không chỉ phấn đấu học tập thật tốt mà đã khẳng định được vị trí của mình trong tập thể lớn.

Nhân ngày 20/10 Ban truyền thông xin gửi lời chúc tới các nữ sinh và Giáo viên nữ trường THPT BẮC HÀ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ và luôn tỏa sáng.

Thực hiện

Ban truyền thông