NỮ SINH PHÙNG HOA HOÀI LINH-CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI ĐAM MÊ - Trường THPT Bắc Hà - Đống Đa

NỮ SINH PHÙNG HOA HOÀI LINH-CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI ĐAM MÊ

NỮ SINH PHÙNG HOA HOÀI LINH-CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI ĐAM MÊ

 

Phùng Hoa Hoài Linh một cô gái nhỏ nhắn có đôi mắt to, tròn đen láy, gương mặt trắng trẻo bầu bĩnh, thông minh đồng thời cũng là một nữ diễn viên trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết.

Khi mới 4 tuổi, ở lứa tuổi mà bạn bè em nhiều người còn đang mải mê vui chơi với nào búp bê, đồ hàng hay xem những bộ phim hoạt hình, còn em đã bắt đầu đến với điện ảnh với vai thứ chính trong bộ phim: “Lòng Mẹ” của đạo diễn danh tiếng Nguyễn Hữu Phần. Suốt 8 năm sau đó, em có cơ hội được tham gia hàng loạt các bộ phim: Lều Chõng của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân, Thiên Mệnh Anh Hùng…và đặc biệt là bộ phim: “Tấm lòng mẹ”. Năm 2012, bộ phim đã mang lại cho em giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim Á-Phi” tại liên hoan phim quốc tế lần thứ 8 được tổ chức tại Dubai.

Tuy thành công đến với em từ rất sớm, nhưng tiếp xúc với em, ta thấy được sự gần gũi, thân thiện của một cô gái Hà Thành.

Ở trường, em là một cán bộ lớp năng động, hoạt bát có tinh thần trách nhiệm, luôn hăng hái tham gia các phong trào và hoạt động của nhà trường.

Thời gian rảnh, em thích được đi xem phim, mua sắm hay tán gẫu với bạn bè.


Hiện tại, để tập trung cho việc học, em đã tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật. Nhưng niềm đam mê với nghệ thuật của em chưa bao giờ vơi đi cả. bằng chứng là em vẫn thường tham gia chụp hình mẫu cho các nhãn hiệu thời trang uy tín, hay nhận một số bộ phim sitcom nhưng không bị bó buộc quá nhiều về thời gian...

Trong những buổi ra mắt phim mới của các bậc tiền bối, đàn anh, đàn chị trong nghề, em vẫn thường ghé qua.

 

Không chỉ để ủng hộ tinh thần cho mọi người mà còn để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân vì con đường mà em muốn theo đuổi là con đường nghệ thuật, với ước mơ sẽ được trở thành cô sinh viên của ngôi trường sân khấu điện ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh-một vùng đất hứa để đào tạo những thế hệ trẻ yêu nghệ thuật.

Có lẽ, đó chẳng phải là điều quá khó, ước mơ đó chẳng phải quá xa vời, bởi nhiệt huyết và tình yêu nghề trong em quá lớn. Chúc em sẽ sớm thành công trên con đường mình đã chọn. Hy vong thời gian tới, chúng ta sẽ được gặp lại gương mặt cô diễn viên trẻ đầy tài năng và xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Một số bài viết về Phùng Hoa Hoài Linh:

http://yeah1.com/dien-anh/hot-boy-cover-do-hoang-duong-bieu-cam-50-sac-thai-ben-hoai-linh-45495.html

http://hspb.net/tin-tuc/van-hoa/san-khau-dien-anh/phung-hoa-hoai-linh-me-phim-harry-potter/193907.html

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Dien-anh/Cac-sao-tre-hao-huc-voi-bo-phim-ve-Pharaong;jsessionid=4E76DD56EA270E764C4E606965F0A246.as5?article=85671

http://vietbao.vn/vi/The-gioi-tre/Hot-teen-Ha-thanh-huong-ung-Gio-trai-dat/13026010/275/

http://tinlamdep.vn/trai-nghiem-tat-den-voi-dien-vien-nhi-hoai-linh-va-nghe-sy-viet.html

http://pda.vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Cuoi-ngay-keo-lo-hut-dan-sao-Viet/350114547/235/

http://kenh14.vn/cine/me-nhi-hoai-linh-me-man-hoi-lam-phim-tre-20120710044132511.chn

http://kenh14.vn/cine/hai-hot-girl-doi-dau-mi-van-va-diem-hang-do-sac-tai-hop-bao-phim-20150806120742670.chn

..............

Ban thông tin

 Nguồn sưu tầm