Chào Mừng Thành Tích Thi Chọn Đội Tuyển Thi HSG Quốc gia THPT của Trường Bắc Hà - Đống Đa - Trường THPT Bắc Hà - Đống Đa

Chào Mừng Thành Tích Thi Chọn Đội Tuyển Thi HSG Quốc gia THPT của Trường Bắc Hà - Đống Đa

Vừa qua, trường THPT Bắc Hà - Đống Đa đã đón nhận tin vui với thành tích thi chọn đổi tuyển thi Học sinh Giỏi Quốc gia THPT năm 2017 ở bộ môn Lịch Sử. 

 

Đại diện cho trường THPT Bắc Hà - Đống Đa, hai em Cao Nguyễn Mai Hương và Vũ Thu Hiền - học sinh lớp 12A1 đã cùng nhau tham dự kỳ thi chọn đội tuyển thi học sinh Giỏi Quốc gia THPT năm học 2017 ở bộ môn Lịch Sử. Sau bao tháng ngày ôn luyện miệt mài với sự hỗ trợ tận tình của các thầy cô ở bộ môn Lịch sử, với tinh thần quyết tâm cao độ, hai em đã đạt được thành tích đáng khen ngợi và mang lại vinh dự vô cùng lớn cho trường THPT Bắc Hà - Đống Đa. 

Kết quả của vòng thi tuyển chọn Học sinh giỏi Quốc gia THPT vòng 1 như sau: em Cao Nguyễn Mai Hương đã đạt điểm số 16/20 điểm và em Vũ Thu Hiền đạt điểm số 15,5/20 điểm. Với những điểm số như trên, hai em Hương và Hiền tiếp tục tiến vào vòng 2 của kỳ thi tuyển chọn Học sinh Giỏi Quốc gia THPT. 

Hai em Hương và Hiền đều là những học sinh ưu tú của trường THPT Bắc Hà - Đống Đa, đạt điểm số cao trong các kỳ thi kiểm tra chất lượng, học kỳ và có nhiều thành tích hoạt động ngoại khóa nổi trội. 

Được biết, những ngày qua, sau khi kết thúc vòng 1 của kỳ thi tuyển chọn thi HSG Quốc gia THPT, hai em đã tiến hành ôn tập với sự tập trung cao độ để chuẩn bị cho vòng thi sau. Ban biên tập trường THPT Bắc Hà - Đống Đa xin chúc hai em ôn tập thật tốt, giữ vững tinh thần tốt để có kết quả cao hơn nữa trong vòng thi cấp Quốc gia.